Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Căn hộ Palm Heights nơi an cư hoàn hảo bậc nhất

Căn hộ Palm Heights quận 2 là một khu phức hợp cao cấp được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Căn Hộ Palm Heights có một hệ thống tiện ích đẳng cấp khu vực xứng đáng là một biểu tượng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh khu vực phía Đông. Khi vừa tiếp cận với cửa ngõ phía Đông thành phố, người ta sẽ nhận ra ngay vẻ đồ sộ của dự án khi mà quy mô của nó chiếm cả một diện tích lớn ngay khu vực tiếp giáp giữa trung tâm quận 2.
Park Riverside Quận 9 là dự án nhà phố biệt thự khu dân cư Compound đẳng cấp bậc nhất trong khu vực. Đây là dự án Park Riverside MiK cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Mega của chủ đầu tư Khang Điền với thiết kế căn nhà đẹp, sang trọng kết hợp hệ thống tiện ích nội khu cực kì đồng bộ


Căn hộ Palm Heights nơi an cư hoàn hảo bậc nhất

Dự án căn hộ Palm Heights được phát triển trên khu vực tổng diện tích hơn 2.000 m2, thiết kế thành 4 tòa tháp căn hộ , trong đó 3 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp cho thuê, dự kiến cung cấp hơn 800 căn hộ, sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng, bố trí từng căn hộ theo hướng phong thủy tốt nhất, đảm bảo các căn hộ hưởng được không khí và ánh sáng tự nhiên tốt nhất, điều này khiến cư dân định cư cảm nhận được những giá trị đích thực của một môi trường sống trong lành, an hòa. Bên cạnh những đầu tư dành riêng cho cho căn hộ, chủ đầu tư cũng đẩy mạnh phát triển hạng mục xanh trong nội khu với hệ thống tiện ích đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được. Đó là toàn bộ hệ thống hồ bơi hiện đại, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi trẻ em, phòng thể dục thể thao, phòng yoga, spa chăm sóc sắc đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, vườn nướng BBQ ngoài trời, và hàng chục dịch vụ tiện ích khác đảm bảo cho cư dân một cuộc sống thượng lưu sang trọng đáng mơ ước. Các tiện ích này đều đề cao tính an toàn và hiệu quả chỉ với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Được phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á- Keppel Land, dự án căn hộ Palm Heights hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại trung tâm quận 2 một nơi an cư lý tưởng và hoàn hảo bậc nhất.

1 nhận xét: