Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Dự án Louis Garden quận 9 khẳng định tên tuổi chủ đầu tư Khang An

Dự án Louis Garden Sau một loạt chuỗi thành công từ dự án Melosa, Lucasta, Mega Residense, Mega Ruby, … chủ đầu tư Khang An tiếp tục khẳng định thế mạnh, tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản với dự án Louis Garden thu hút đông đảo khách hàng.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dự án  căn hộ thủ thiêm garden quận 9 của chủ đầu tư Capitaland nằm ở trụng tâm hành chính quận 9 căn hộ thủ thiêm garden đem đến cho khách hàng một môi trường sống hoàn hảo.
Dự Án Louis Garden của chủ đầu tư Khang An tọa lạc ngay mặt tiền đường Liên Phường thuộc phường Phước Long B, quận 9, thành phố.Hồ Chí Minh và chỉ cách đường Vành Đai II chưa đầy 50m. Vị trí dự án vô cùng đắc địa khi dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 cũng như các quận lân cận trong nội thành chỉ từ 5 – 15 phút di chuyển.

Dự án Louis Garden quận 9 khẳng định tên tuổi chủ đầu tư Khang An

Cũng như những dự án khác đã từng triển khai rất thành công, tại mỗi dự án không riêng gì dự án Louis Garden Khang An, chủ đầu tư luôn luôn đầu tư xây dựng một hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng hoàn hảo với mong muốn mang lại cho cư dân sinh sống tại dự án louis garden một cuộc sống như ý, trọn vẹn từng phút giây với: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, vườn hoa tiểu cảnh, đường đi bộ xung quanh công viên, phòng tập Gym – yoga cao cấp, khu vực sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini, khu vực vui chơi cho trẻ em, trường mẫu giáo, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu vực luyện tập thể dục dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu caffe ngoài trời, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, an ninh đảm bảo, camera bảo vệ 24/7, …. Bao quanh dự án là hàng loạt các cơ sở hạ tầng như: hệ thống các trung tâm thương mại, các bệnh viện, trường học cả trong nước và quốc tế lớn, các khu vui chơi giải trí ,… Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi cho công việc cũng như cuộc sống của bạn.
Với hơn 100 Nhà Phố liền kề và biệt thự cao cấp, các căn nhà phố, biệt thự liên kề tại Louis Garden được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại; tất cả sẽ được xây dựng hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong cho tất cả khách hàng tự trang bị, thiết kế nội thất theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng. Đồng thời tiết giảm được chi phí xây dựng, vì thế giá bán dự án Merita Khang Điền cũng cạnh tranh hơn. Đặc biệt, phong cách bày trí nội thất tại đây cũng rất sáng tạo, tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Từ đó tạo nên một không gian sống vô cùng văn minh nhưng lại rất hiện đại , mới lạ.
Hội tụ các điểm trên, dự án Louis garden sẽ đem đến cho bạn những tiện ích bất ngờ để bạn có một cuộc sống như ý trọn vẹn từng giây phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét