Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Điểm nổi trội của căn hộ Saigon Riverside City

Căn hộ Saigon Riverside City  với hệ thống hạ tầng cơ sở phát triển như công trình vượt sông Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Sài Gòn 2, Vành Đai Trong, Cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành – Dầu giây thị trường bất động sản khu đông thừa hưởng nhiều thuận lợi và ngày càng tăng trường.Nắm được tình hình đó,nhiều chủ đầu tư nước ngoài đã đổ tiền về đây để đầu tư và vừa mới đây MapleTree đã cho ra mắt can ho Saigon Riverside City  nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.




Điểm nổi trội của căn hộ Saigon Riverside City 

One Verandah là sản phẩm căn hộ đẳng cấp bởi chủ đầu tư Mapletree của Singapore đầu tư. Tập đoàn này là 1 ông lớn trong số nghành đầu tư BDS. Mặc dù mới xâm nhập vô sàn Việt Nam khoảng năm trở tới đây, xong Mapletree đã mau chóng giữ bắt được sàn và gây dựng định hướng phát triển cho tập đoàn trên Việt Nam. Saigon Riverside City  là lối nhảy tiếp theo của Mapletree, khẳng định địa thế của tập đoàn tại thị trường với thắng lợi của dự án Richlane Residences.

Tổng quát công trình Saigon Riverside City 

dự án Saigon Riverside City  được gây dựng tại diện tích 1,7 ha. Trong đấy, diện tích dành xây dựng chiếm gần 40% còn lại là diện tích cây xanh, khuôn viên và đường di chuyển. Khách hàng mục tiêu mà Saigon Riverside City  bước lại là các Quý khách trẻ có mức thu nhập cao, do đó, cạnh đó chất lượng dự án bất động sản, chủ đầu tư cũng tập trung vô vấn đề xây dựng chuỗi tiện nghi chuẩn mực 5 sao.
Saigon Riverside City  được cấu trúc bao gồm 4 toà tháp, từng toà đến quan hiện một lối khác biệt trong số 1 tổng quan cùng chung hài hoà nhưng vẫn kết nối mật thiết Đối với thiên nhiên. Mỗi tháp căn hộ tại đây sở hữu độ cao 29 tầng, Sở hữu tổng cộng căn hộ thuộc dự án lên tới tại 800 căn. Đặc biệt, ngoài những thiết kế căn hộ chung cư thường thấy, nhà đầu tư còn Nhất là dành cho các diện tích để cấu trúc nhiều căn hộ penhouse và căn hộ duplex, đưa thêm cho người mua những sự lựa chọn riêng biệt.
từng căn hộ thuộc Saigon Riverside City  được cấu trúc Với các diện tích khác nhau để hợp Đối với nhu cầu của Quý khách hàng. Những căn hộ trên đây tạo diện tích trong số từ 50m2 đến 100m2. Tương ứng đấy là những căn hộ sở hữu từ 1-3 phòng ngủ. Toàn bộ dự án được bố trí hệ thống thông gió và chống cháy đạt chuẩn.

Các ích lợi của căn hộ Saigon Riverside City 

Đối với vị thế tọa lạc tại quận 2 là một quận trung tâm của Sài Gòn, Saigon Riverside City  hắn nhiên sở hữu 1 lợi ích bất biến. Dự án được kết cấu Đối với đạt chuẩn của các khu vực chung cư hạng sang, nên bài trí từ trong tới ngoài của cả 4 block căn hộ đều được chăm chút hết sức tinh tế, trau chuốt. Cùng đó là chuỗi nhiều cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu giải trí và sinh hoạt của cư dân.
các tiện ích Nổi trội mà công trình Saigon Riverside City  đem tới cho Khách hàng là các ích lợi khó tìm kiếm ở các căn hộ chung cư khác tại địa bàn Sài Gòn. Công trình chứa đựng hệ thống hồ bơi tĩnh, bể bơi tràn và bể tạo sóng, đem đến cho dân cư sống trên đây với các phút giây thư thái, sảng khoái khi ngầm mình xuống bể. Các tiện ích khác có thể nhắc lại như mạng lưới phòng tập Gym chuẩn mực, sân tennis, sân banh, khu vui chơi giải trí trẻ em, khu mua sắm…
Giai đoạn vàng nên đầu tư Saigon Riverside City 
Nhìn tại tiến độ dự án có thể cảm thấy căn hộ đang được xây dựng khá khẩn trương và chất lượng một lúc căn hộ đã hoàn thiện hoặc chuẩn mực bị bàn giao căn hộ, gia trị của dự án sẽ tăng rất lớn mạnh. Bởi thế chủ đầu tư hay các người có nhu cầu dùng cần tận dụng thời kỳ này để có cho mình một thời cơ đầu tư vàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét