Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Căn hộ Phú Đông Premier Thủ Đức dự kiến giá bán bao nhiêu?

Căn hộ Phú Đông Premier dự kiến giá bán bao nhiêu?

Giá bán căn hộ Phú Đông Premier và các dự án khu vực xung quanh
Hiện tại mức giá bán căn hộ tại Thủ Đức và các khu vực lân cận như tuyến đường Phạm Văn Đồng cùng với Quốc Lộ 13 đang nằm ở mức trung bình là 30 triệu/m2.



Các dự án ở trục đường Quốc Lộ 13 thì thấp hơn so với mức này vì tổng thể quy hoạch không đẹp và cũng không có các ưu thế lớn so với các khu vực khác nhưng các dự án ở khu vực khác thì vẫn có những trường hợp giá bán cao hơn rất nhiều nhờ vào quy hoạch đã thành hình ở thời điểm hiện tại.
Thủ Đức không có nhiều dự án căn hộ được triển khai vì quy hoạch cao tầng chỉ có một phần của Opal Riverside , Opal Garden, còn lại đều là quy hoạch khu dân cư thấp tầng – điển hình như Thủ Đức House. Phú Đông Premier sẽ là căn hộ quận Thủ Đức ra mặt tại khu này trong thời gian tới.
Giá bán của các căn hộ đã gia o dịch và dự kiến ra mắt tại Nam Rạch Chiếc
Opal Garden : từ 30 triệu/m2 ( Giao hoàn thiện  )
4s Linh Đông: dự kiến 27-30 triệu /m2 .
Giá bán của các dự án trên trục đường Phạm Văn Đồng trong bán kính 3km
Saigon Avenue : từ 24 triệu/m2.
Saigon Metro Park : khoảng 25 triệu/m2.
Saigon Riverside City : khoảng 30 triệu/m2.
Giá bán của các dự án căn hộ trên trục đường Quốc Lộ 13 gần dự án
Sunview  1, 2, 3: 23 – 26 triệu/m2.

Vậy mức giá bán của dự án Phú Đông Premier bao nhiêu?
Hiện tại, giá bán Phú Đông Premier được chủ đầu tư PR khoảng 24 triệu chưa VAT, nghĩa là khoảng 26 triệu giao hoàn thiện. Vậy mức giá này MUA liệu có ổn không? Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 2 tiêu chí, góc nhìn của mình về giá bán Phú Đông Premier, để quý khách có cái nhìn khách quan hơn về giá bán dự án này.

Giá bán căn hộ Phú Đông Premier so với các dự án trong Nam Rạch Chiếc trước đây

Đầu tiên xét về giá bán căn hộ đầu tiên tại khu Hiệp Bình Chánh . Giá bán thời điểm mở bán 29 triệu/m2  ( Giao hoàn thiện ). Thời điểm mở bán Opal Garden, khu vực này chỉ là một bãi đất trống, hạ tầng toàn bộ khu Hiệp Bình Phước khu như chưa có gì. Còn hiện tại, giá chênh của Opal Garden rơi vào 150 triệu đối với căn thường và khoảng 200 triệu đối với những căn đẹp view sông. Tức là giá bán rơi vào khoảng 30-31 triệu/m2.
Thời điểm hiện tại, hạ tầng khu Trường Thọ đã thay đổi rất lớn so với năm 2017, như khu nhà phố biệt thự Him Lam Phú An, Palm Residence đã có nhiều khách hàng dọn về ở, đường Phạm Văn Đồng đã khai thác đi vào hoạt động. Nhiều yếu tố chờ đã và đang khởi động, nên mức giá 26 triệu bàn giao hoàn thiện của Phú Đông Premier, theo Cảnh là rất tốt để mua trong giai đoạn 1.
Tín hiệu thị trường khu vực này năm 2018
Không còn thời nói chuyện quy hoạch trên giấy, đặc biệt 2 dự án ( đối diện Phú Đông Premier ) lớn trọng điểm của Quận Thủ Đức là khu liên hợp thể thao trường thọ đang được gấp rút triển khai. Quý khách đã có thể hình dung được bức tranh toàn cảnh của khu vực này trong tương lai.

Ngoài ra, quy mô và tiềm năng của dự án Phú Đông Premier là tiêu chí quý khách hàng không nên bỏ qua
Dự án Phú Đông Premier nằm trong khu vực rất tiềm năng, ngoài khu Hiệp Bình Phước đã Hiện hữu thì theo cảnh khu vực này sẽ là trung tâm của Quận 2 trong vài năm tới đây. Ngoài ra, Phú Đông Premier còn sở hữu vị trí 2 mặt giáp sông, một điểm mà không phải căn hộ nào tại Quận thủ đức cũng có.
Điểm nhấn thiết kế căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng được chúng tôi đánh giá rất cao. Hồ bơi Resort trải dài dọc 2 tòa tháp, khách hàng mua ở khá thích với những căn hộ có tiện ích nội khu đẹp, nên giá bán lại hay cho thuê cũng tốt hơn.

Giới thiệu tổng quan căn hộ Phú Đông Premier

Tên dự án: Phú Đông Premier
Vị trí: đường Lê Trọng Tấn, P. An Bình, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Phú Đông (Phú Đông Land)
Đơn vị phát triển: Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam
Đơn vị quản lý và phân phối dự án: Him Lam Land
Đơn vị bảo trợ tài chính: Lienviet Post Bank
Đơn vị xây dựng: Công ty cổ phần xây lắp vật tư xây dựng (CBM)
Tổng diện tích: 5000m2
Quy mô: 35 tầng, 600 căn, gồm 2 block, 1 hầm, 6 tầng khối đế
27 tầng trên khối tháp
Tầng 1,2 là trung tâm thương mại
Tầng3,4,5 để xe
Tầng 6 là hồ bơi, gym, …
Diện tích căn hộ: 60-77m2
Hình thức ở hữu: Sổ hồng lâu dài
Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cơ bản
Thời gian bàn giao: Đang cập nhật

Sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng xây dựng, phong cách kiến trúc Hàn với văn hóa, phong cách sống đậm chất Việt đã mang đến cho Căn hộ PHÚ ĐÔNG PREMIER Thủ Đức một không gian hoàn toàn khác biệt so với các dự án khác. Đến với PHÚ ĐÔNG PREMIER bạn sẽ cảm nhận được một chốn an cư vững bền và hạnh phúc.

Trên đây là một số góc nhìn của chúng tôi về giá bán căn hộ Phú Đông Premier của chủ đầu tư Đất Xanh, hi vọng giúp ích cho quý khách thêm những thông tin bổ ích về dự án Phú Đông Premier, để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét