Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Căn Hộ Luxcity Quận 7 cam kết bàn giao nhà từ tháng 12/2016

Với chất lượng vượt trội, pháp lý rõ ràng, giá chỉ 23,3 triệu/m2, cam kết giao nhà đúng hẹn từ tháng 12/2016,… khu Căn Hộ Luxcity đang là dự án được cả giới đầu tư lẫn người mua nhà đặc biệt quan tâm. 


 Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án - Công ty CP địa ốc Đất Xanh, nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập công ty, khách hàng sở hữu 28 can ho luxcity cuối cùng sẽ được áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt như: “Mua nhà nhận lộc vàng”; “Tặng 1 năm phí quản lý”. Bên cạnh đó, chủ đầu tư  Đất Xanh cũng áp dụng lịch thanh toán rất linh hoạt: “Thanh toán 40% đến khi nhận nhà” cho khách hàng.

Căn hộ cao cấp
luxcity tọa lạc tại 528 Huỳnh Tấn Phát – Phường Bình Thuận – Quận 7 – TPHCM, là nút kết nối giao thông giữa quận 7, quận 1 và quận 4. Dự án nằm dọc đại lộ Nguyễn Văn Linhg, thuận tiện đi về các quận lân cận như: Quận 1 , 2 ,4 3. Dự án  luxcity có thiết kế 20 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 18 tầng căn hộ với chỉ 10 căn hộ mỗi tầng, mỗi căn đều hướng ra mặt tiền và là lô góc. Mỗi tầng có 2 thang máy, vừa đảm bảo lưu thông trong nội khu nhanh chóng, vừa đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.
Được biết, căn hộ cao cấp luxcity có mức giá cạnh tranh chỉ 23,3 triệu/m2 bàn giao nhà hoàn thiện với sàn gỗ, trần thạch cao sang trọng, trang thiết bị vệ sinh cao cấp Rigel của Singapore, trang thiết bị điện là của những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Schindler… Có thể khẳng định, căn hộ cao cấp luxcity là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có thu nhập trung bình và khá muốn sở hữu không gian sống tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, do có vị trí thuận lợi gần sân bay, dự án thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đầy đủ các tiện ích liền kề như: Gần chợ, trường học, công viên… Đây cũng là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê.
Điểm hấp dẫn nhất của luxcity không chỉ là vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng mà còn ở pháp lý rõ ràng, tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng trong vòng 12 tháng tính từ thời điểm khách nhận bàn giao căn hộ luxcity. Khu trung tâm thương mại 2 tầng của dự án gồm đầy đủ các dịch vụ phục vụ cuộc sống của cư dân tại đây như: siêu thị, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét