Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

căn hộ sun tower quận 9 và diều bạn cần biết

Nếu quý khách đang tìm cho mình một căn hộ như ý, đạt chuẩn Nhật Bản, tiện ích đầy đủ tại Quận 9, thì căn hộ sun tower là một lựa chọn lý tưởng. Với môi trường sống tuyệt vời, nằm mặt tiền khu Phú Hữu, đường Đỗ Xuân Hợp, Q.9, đối diện Khu thể thao - Sân Golf Rạch Chiếc, cách cao tốc Long Thành - Dầu Giây chưa đầy 500m, về trung tâm thành phố trong nháy mắt, căn hộ 3 Block nhà cao 20 tầng, 360 căn hộ với view sân Golf tuyệt đẹp hoặc view sông và khu biệt thự lộng lẫy về đêm. 

 

 Đến với can ho sun tower , quý khách sẽ được tận hưởng tiện ích của khu Dự Án Sun Tower với hơn 36 ha hiện hữu. Tiện ích nội khu vượt trội, vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và café xanh mát, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại, khu vườn thiền, phòng tổ chức tiệc ở sân thượng, khu giặt ủi tự động… Tất cả tiện ích trên chỉ cách căn hộ chưa đến vài bước chân, trong một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và an ninh tối đa.
Đặc biệt hơn, Dự Án Sun Tower của chủ đầu tư NHO được đánh giá là “nhà phong cách Nhật giữa Sài Gòn” dành cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm thiền tịnh và yên bình thực sự. Mỗi căn hộ sun tower chỉ gói gọn từ 54-67m2, song đều tận dụng tối đa diện tích và sắp xếp hợp lý để vẫn thoáng rộng, gọn gàng. Từ vị trí căn hộ Sun tower, quý khách chỉ mất 15 phút đến trung tâm quận 1, 5-10 phút đến trường cấp 1, 2, 3 Phước Bình, chợ Phước Bình, Trường Quốc tế Anh, Quốc tế ACG...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét