Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Dự Án Saigon Gateway Nơi An Cư Lý Tưởng

Saigon Gateway chính thức được giới thiệu ra thị trường và khai trương nhà mẫu vào Ngày 30/3/2015. Chúng tôi đã Phỏng vấn một số khách hàng tham quan Sài Gòn Gateway trong ngày


Vị Trí Căn Hộ Saigon Gateway


Căn hộ Saigon Gateway nằm ngay ngã tư Bình Thái, thuận tiện đi lại nên tôi và chồng dành cả buổi sáng thứ 7 này để đến tham quan nhà mẫu để tìm hiểu thêm”. chị Vân khách hàng đang sống tại quận 9 cho biết.
Căn hộ Saigon Gateway giá chỉ từ 1,1 tỷ, lại được trả góp Không lãi suất trong 2,5 năm nên phù hợp với gia đình trẻ như tôi. Tôi đang cân nhắc mua căn hộ 1 Phòng ngủ ở đây.” Anh Hoàng,một kỹ sư CNTT đang làm việc tại Khu công nghệ cao.
“Tôi đã đầu tư một số dự án của Chủ đầu tư Hưng Thịnh như Florita quận 7, Melody Âu Cơ quận Tân Phú. Tôi khá hài lòng về các chính sách cho khách hàng đầu tư. Lần này tôi đang chờ chính sách chiết khấu trước khi quyết định mua 1 căn hộ Shophouse tại dự án Lavita.” Cô Vân,khách hàng đang sống tại Tân Bình.
Căn hộ Saigon Gateway nằm ngay Ga Metro Bình Thái là điều tôi quan tâm nhất”. Anh Hùng đang làm việc tại quận 1.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét