Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Căn hộ jamila khang điền nơi kiến tạo cuộc sống

Jamila Khang Điền  có những điều gì thú vị hay không ? Tại sao lại nói thiên đường an cư lý tưởng tại Căn hộ Jamila Khang Điền .
Trong điều kiện các khu vực trung tâm của TP.HCM đang ngày càng trở nên đông đúc, chật chội thì nhu cầu sống của người dân bắt đầu chuyển sang khu vực bên ngoài trung tâm ngày càng tăng cao. Với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp mọc lên như nấm thì việc cạnh tranh về vị trí cũng như những tiện ích đi kèm cũng ngày càng tăng cao. Dự án căn hộ Saigon Gateway quận 9 của Đất Xanh là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáp ứng được những yếu tố đó.




Vài nét về dự án Jamila Khang Đièn quận 9.

Jamila Khang Điền quận 9 là dự án khu căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Đất Xanh Miền Nam kết hợp cùng với Công ty Cổ phần BĐS Hiệp Phú. Dự án được xây dựng trên quy mô gần 15.000m2 tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 9, TP.HCM. Với 2 block cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để xe, 1 tầng shophouse, 1 tầng penthouse và gần 1000 căn hộ cao cấp.
Với những đặc điểm nổi trội về mặt vị trí, đi kèm với đó là những tiện ích đẳng cấp, cùng với thiết kế độc đáo và sang trọng, Jamila Khang Điền quận 9 là một trong những dự án đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ tại đây.

Thiết kế ấn tượng của Jamila Khang Điền quận 9

Điểm đặc biệt của Jamila Khang Điền quận 9 khác với những dự án khác chính là dự án được chủ đầu tư dành ra hẳn gần 67% tổng diện tích để kiến tạo thành một môi trường cây xanh, mang đến một không gian sống trong lành, yên tĩnh cho các cư dân khi sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét