Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

5 lý do nên mua căn hộ Marina Tower

Sau sự thành công vang dội của Can Ho Marina Tower với hớn 600 căn hộ được bán hết trong vòng chưa 3 tháng, Tập Đoàn Đất Xanh tiếp tục cho ra mắt dự án Marina TowerĐể giúp khách hàng có thể hiểu hơn về dự án, sau đây là 5 lý do dự án Marina Tower Đất Xanh thuyết phục khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ tầm trung tại Khu Đông.





Vị Trí Căn Hộ Marina Tower



VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA Căn Hộ Marina Tower cách Phạm Văn Đồng chỉ 50m, cách vòng xoay Cầu Bình Lợi chỉ 1 km. Dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp,… Kết nối nhanh chóng đến các KCN lớn tại Bình Dương, Biên Hòa, Khu CN cao Quận 9…

GIÁ BÁN Marina Tower cực kỳ hợp lý chỉ từ 14  triệu/m2, cơ hội để bạn có thể sơ hữu một căn hộ liền kề trung tâm thành phố với mức giá cực hấp dẫn. Khả năng đầu tư sinh lời cao, bời vì trong tương lai khi hạ tầng cơ sở Quận Thủ Đức được triển khai hoàn thiện hơn nữa.


TIỆN ÍCH Dự Án Marina Tower nội khu và ngoại khu đầy đủ:
  • Tiện ích ngoại khu: trong bán kính 5km có đầy đủ trường học từ mầm non đến đại học, siêu thị CoopMart, Emart, Vincom, Rạp chiếu phim CGV, Bệnh viện,…
  • Tiện ích nội khu: có đầy đủ công viên, hồ bơi, siêu thị mini, gym, …
TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO Căn Hộ Marina Tower: Đặc biệt, đây là thời điểm vàng để bạn có thể chọn mua Opal Garden để đầu tư hoặc để ở do tiềm năng phát triển Quận Thủ Đức rất lớn: QL 13 mở rộng 60m, Bến xe Miền Đông di dời đến Q.9, tuyến metro 3B trong tương lai sẽ được triển khai có trạm dừng chân ngay vòng xoay cầu Bình Lợi. Ngoài ra, bán đảo Thanh Đa được quy hoạch thành khu đô thị Sinh Thái với 4 cây cầu kết nối với các Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Quận Bình Thạnh… giúp di chuyển và kết nối vơi các quận được nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Kết luận:  Với quy hoach trong tương lai như vậy, đây chính là cơ hội để bạn có thể sở hữu được một căn hộ với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và giá cả hợp lý nhất tại Opal Garden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét